92 comments on “Cách xem danh sách nick Ola của người khác

    • Bạn có thể tạo website bằng bộ mã nguồn NukeViet hoặc Joomla. Hiện hai bộ mã nguồn cũng như cách xây dựng website trên nó đã được chia sẻ và hướng dẫn rất nhiều trên Google. Bạn có thể tìm với từ khoá “Hướng dẫn làm website với NukeViet hoặc Joomla”

      Mình khuyên bạn nên tìm hiểu cách làm bằng NukeViet vì nó hoàn toàn bằng tiếng Việt, thuận tiện và dễ sử dụng.

      Thân mến.

  1. Nếu người đó đã xóa Me rồi thì mình vào bằng cách nào hả bạn ?.Giúp mình với, mình rất muốn tìm hiểu thông tin về người đó, vì đó là người đã lừa mình. Mình rất rất cảm ơn bạn.

    • Bạn có thể cấu hình để Ola lưu lại nhật kí chat bằng cách sau đây (mình hướng dẫn trên Ola Kul, các phiên bản khác từ 3.0 trở lên làm tương tự):

      1. Đăng nhập vào Ola.

      2. Nhấn menu phím trái, chọn Ola – Cài đặt.

      3. Kéo xuống phía dưới, phần Lưu nội dung chat, chọn Có.

      4. Nhấn menu trái – Lưu để lưu lại.

      Từ đây về sau, khi bạn thoát Ola, nội dung chat của bạn và bạn bè sẽ được lưu lại và hiển thị mỗi khi bạn đăng nhập.

      Lưu ý, Ola lưu nội dung chat trên điện thoại bạn đang sử dụng, không phải trên server, nên chỉ khi bạn đăng nhập Ola bằng điện thoại bạn đã cài đặt thì bạn mới có thể xem lại nhật ký chat.

      Chúc bạn thành công.
      NDA.

  2. Có 1 cách là mở khung đối thoại với người mún chek rồi pm theo cú pháp m đang ẩn đúng k, có rep tức là người đó đang ẩn =)) thành công 70%

  3. Mình vào bằng tài khoản ola của mình, và muốn xóa bớt danh sách bạn bè đi thì phải làm thế nào.
    Đã xóa trên điện thoại nhưng vào trang me.ola.vn vẫn thấy hiện những nick mình xóa

  4. ban oi. minh vo phan ban be cua nguoi do rui. bay h minh mun xem Me nick cua nguoi do.trong khi do minh chua add nick nguoi do.cho hoi lam sao co the xem Me nguoi do khi chua add nick vay ban

    • Có thể xem ME của một người mà không cần add nick mà bạn. Bạn đăng nhập vào ME của bạn trên máy tính sau đó dán đường dẫn này vào thanh địa chỉ của trình duyệt: http://me.ola.vn/nick_ngươi_muon_xem, thay “nick_nguoi_muon_xem” bằng nick người bạn cần xem thì sẽ xem được thôi. Nhớ là phải đăng nhập vào ME của mình trước rồi mới dán cái link đó vào nhé.

      Chúc bạn thành công.

    • Hiện tại Ola chỉ lưu trữ tin nhắn trên local device (tức là lưu thẳng trên điện thoại của bạn), chứ không lưu trên server như Yahoo, nên bạn chỉ có thể dùng điện thoại đã set tính năng lưu nội dung chat để xem nội dung đã trao đổi nhé.

  5. bạn ơi. nếu me để thời gian lâu sẽ bị xóa, mình không thể tìm lại được me cho nên không thể xem được danh sách bạn bè của nick đó. vậy làm sao để xem được danh sách hả bạn. mà bạn có cách nào đăng nhập vào nick ola của người khác không?

    • Xoá cũng không hề hấn gì, vì ở đây miễn là người đó có trang ME riêng thì là xem được hết, không cần quan tâm nội dung ME là mới hay cũ.

      Đăng nhập vào nick Ola của người khác tất nhiên là không được, trừ khi biết pass. Mà muốn biết pass thì chí có cách dụ nạn nhân thôi bạn ạ :D

      Chúc bạn may mắn nhé.

  6. có cách nào xem lại nhật ký đã chát ko,vì mình lỡ tay xóa mất ola.mới cài lại thì mất hết nội dung lưu,nếu sử dụng x-plore có thể xem lại được nhật ký hay không ?

    • Mình nghĩ là không thể, vì nội dung chat được Ola lưu thẳng vào file thực thi của chương trình (.JAD hoặc .JAR) nên khi xoá chương trình thì nội dung chat cũng bị xoá theo. Nếu bạn cài trên thẻ nhớ, có thể sử dụng các phần mềm khôi phục dữ liệu đã xoá (như Get Data Back) để phục hồi lại Ola, còn nếu không thì bó tay.

      Dù sao cũng chúc bạn thành công.

      NDA.

      • Hình như mình cái trên máy,dữ liệu trên máy liệu có khôi phục được không nhỉ

  7. Mình chưa từng thử khôi phục dữ liệu trên máy. Nhưng bạn cứ thử dùng cable nối điện thoại với máy tính, dùng phần mềm quản lý điện thoại (VD Nokia thì dùng Nokia PC Suite…) rồi truy cập thử đến nơi lưu Ola trước kia, nếu được thì dùng Get Data Back khôi phục thử. Nhưng mình nghĩ là rất khó :)

    NDA.

      • Xl bạn vì mình nói chưa rõ. mình không quên mật khẩu, trên lap là mình vào me lưu mặc định(nên khi vào không cần đánh mật khẩu) và không hiểu sao vẫn xem đuocj và me vẫn cập nhật thường xuyên. Cám on bạn

  8. bạn ơi cho mình hỏi nha. Nếu mình cài đặt lưu tn của nick ola bên máy A, mà mình lại đăng nhập nick này và trò chiện trên máy B, thì khi mở máy A có đọc được tn lưu trữ k bạn? tks bạn ^^

    • Chào bạn,

      Như mình đã nói, Ola lưu nội dung tin nhắn trên máy, không phải lưu trên Server nên khi bạn đăng nhập máy khác thì máy đã lưu vẫn không hiển thị tin nhắn bạn đã chat trên máy khác nhé.

      Điều này khác hoàn toàn với Yahoo!, tức là hiện tại Yahoo! lưu mọi nội dung trò chuyện trên server (máy chủ) của Yahoo, do đó ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu, nếu có mật khẩu Yahoo mình cũng có thể đọc được toàn bộ lịch sử chat của người đó, kể cả người đó chat bằng gì đi chăng nữa: chat Yahoo trên Ola, trên Vitalk, hoặc chat bằng trình duyệt web…

  9. bạn ơi cho mình hỏi đc không. làm thế nào để post ảnh lên ola me từ máy tính hả bạn. và cả trong phần viết note nữa ấy. làm thế nào để chèm ảnh vào đó. nếu bạn nào biết cách bảo giúp mình với. có thê pm nick ola cho mình là s2ngokaz đc không rất cám ơn các bạn

  10. Bạn ơi, mình có viết 1 cái note, nhưng bị thiếu và sai nhiều chỗ, mình ấn vào “cập nhật” để sửa, thế nhưng khi mở lại cái note ấy nó vẫn như cũ, vậy làm cách nào mới sửa được cái note đấy hở bạn

    • Chào bạn,

      Mình cũng chưa từng viết note trên Ola nên việc tạo note và chỉnh sửa nó mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm bạn nhé. Rất vui nếu được bạn chia sẻ thêm những kinh nghiệm khi viết note và sử dụng Ola.

      NDA.

      • ấy ơi cho tớ hỏi: t mún xóa vĩnh viễn tài khoản của mình đi được không? nếu không thì tớ có thể làm cho phần bạn bè hay fan không ai nhìn thấy đc k? tại t k muốn ai đó biết quá nhiều về mình. t xóa bạn bè rồi nhưng vào bằng máy tính vẫn xem như thường.:(((. chỉ giúp t với. thks.^^

  11. ban oi minh da xoa het nik trog ola ma khi vao friend trong ola me thi cac danh sach minh ep tu truoc toi gio van con lam sao de xoa het nik do trong ola me ha ban jup minh voi

  12. bạn ơi sao mình xóa ních người khác trên danh sách rùi mà ở me nội dung của họ vẫn hiện ra? làm cách nào để me của họ không còn trong nội dung me của mình nữa.giúp mình nhé?

  13. Bạn ơi sao mà xem friendlish của người khác lại để là bế quan luyện công.,.và phải làm thế nào mới xem được vậy? Help me!

  14. có cách nào kiểm tra lịch sử chat bằng ola trên máy tính không bạn… mình nhớ phiên bản cũ có thể kiểm tra được, sau khi qua phiên bản mới thì không biết kiểm tra ở đâu nữa

  15. bạn ơi, có cách nào biết nick ola của 1 người khi mà mình chỉ có số điện thoại và nick yahoo của người đó không? hix giúp mình với

  16. minh vo tinh vao cai dat anh tren ola va vao nut k hien thi thog tin ca nhan jo vao mat hit ca thong tin va k vao dc pog chat k co cac phim chuc nag de them ban va thong tin ca nhan on said:

    sao

  17. minh vo tinh vao cai dat anh tren ola va vao nut k hien thi thog tin ca nhan jo vao mat hit ca thong tin va k vao dc pog chat k co cac phim chuc nag de them ban va thong tin ca nhan on said:

    m vo tinh post anh len mang vao nut k hien thi thong tin ca nhan jothi k vao phong va cug k hien thi thog tin ca nhan lam sao de m co the lay lai thog tin va vao phog dc vi cac nut y k co tren y

  18. Lâu lắm rồi mình ko dùng Ola nữa và bây giờ đang “bế quan luyện công” chuẩn bị cưới vợ ^^ nên rất xin lỗi các bạn ko thể tiếp tục support cho các bạn về chương trình Ola Chat :)

    Các bạn có thể tiếp tục trao đổi ở đây và giúp đỡ những bạn khác nhé.

    Regard,
    NDA.

  19. bạn ơi..mình vừa chặn nick của người đấy..nghĩa là người đấy nhắn tin mình sẽ không đọc được đúng không. bây giờ mình không muốn chặn nữa thì làm thế nào

  20. mình đã xóa danh sách bạn bè trên đt, trên chatola.vn nhưng khi dăng nhập ola me thì vẫn còn và không thể block. rất khó chịu. giúp mình với

Gửi phản hồi

