Offline diễn đàn Vianhem.com – Diễn đàn keyboard – VSTi Việt Nam

Tham gia diễn đàn Vianhem.com – Diễn đàn nhạc công keyboard VN từ tháng 10/2011, nhìn chung sinh hoạt cũng không thường xuyên lắm vì không phải là dân chuyên nghiệp, nhưng tôi cũng khá mê món đàn địch hát xướng này. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập Diễn đàn, anh em tổ chức một chương trình offline tại Vũng Tàu vào dịp Quốc Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 (31/3/2012), tôi cũng “bon chen” đăng ký một suất.

Nói thật là chuyến đi này ngoài dự tính của tôi vì đến phút chót thì tiền mới được chuyển vào tài khoản (cứ tưởng phải cancel rồi ). 5 giờ chiều, vừa rời khỏi cơ quan là vù về nhà nhét vội mấy cái áo vào cặp, nhảy lên chiến mã theo đường Quản Lộ – Phụng Hiệp lên Cần Thơ. 8 giờ tối đến nơi, mấy anh em ở Cần Thơ đã chuẩn bị sẵn ở… quán, nhảy vào là “chiến” luôn. Nói là “mấy anh em” chứ chỉ có bác (đúng nghĩa là bác) Hoài Phương – nhạc công Organ Cần Thơ và bà vợ + thằng em kết nghĩa Đăng Tô. Lai rai hết gần lít thì về ngủ sớm.

3 giờ sáng, mấy anh em gọn gàng trên chiếc Toyota Fortuner 7 chỗ thẳng hướng Vũng Tàu. Đến TP HCM rước thêm anh bạn HoàngDak, Cu Lì Bibibi + attachment file . 10 giờ, vào Vũng Tàu. Vũng Tàu hôm nay đang phải đón cơn bão số 1 đổ bộ nên đón chúng tôi là một trận mưa (tới tối). Liên hoan Diều Quốc tế (cũng được tổ chức cùng với BTC offline của chúng tôi) đã phải huỷ bỏ do mưa bão, còn chúng tôi thì vẫn chiến ầm ầm.

Bandroll chào mừng thành viên về tham dự

Lần tổ chức này, có khoảng hơn 40 thành viên, là các nhạc công organ, guitare, drum tham gia. Đa số là đến từ Biên Hoà, Vũng Tàu, TP HCM, Cần Thơ… Chỉ có duy nhật một mình tôi là từ Bạc Liêu – member xa nhất buổi off.

Sân khấu chính

Sau phần phát biểu chào mừng ngắn gọn của anh KimDucThuan là hai bài hát Mừng sinh nhật VAE.com (ST của anh VyPhuongTan) và bài hát chính thức của Diễn đàn “Hành khúc Vianhem.com” do chính anh em biểu diễn, trao thưởng cho các tác giả đạt giải Cuộc thi sáng tác ca khúc “HÁT CÙNG CHÚNG TÔI”. Sau đó cùng nâng cốc chúc mừng sinh nhật và sự lớn mạnh của Diễn đàn, và cuối cùng là liên hoan + hò hét.

Một số hình ảnh của buổi offline:

Chụp hình lưu niệm với anh trai VyPhuongTan - BQT Diễn đàn

Manager NTP trao giải nhì cho bạn Nguyễn Xuân Lưu - nxl_h2n với tác phẩm Tiếng đàn quê

Dàn âm thanh "khủng" của TT VHTT Vũng Tàu phục vụ buổi offline

Gân cổ gào cùng bác Hoài Phương với "Papa" ^^

Đến chiều, do ăn thì ít + nhậu & hát thì nhiều nên tôi về KS nằm ngủ thẳng cẳng, mặc cho anh em đi tăng 2. Tối, khi tỉnh dậy được thì bác Hoài Phương và anh em Cần Thơ lại kéo đi tăng 3, ăn cơm niêu. Ngon thì cũng ngon, nhưng giá cả ở Vũng Tàu mắc quá. Hix…

Trời lại mưa dầm dề. Anh em về phòng chơi bài, còn tôi lại ngủ thẳng cẳng.

Sáng hôm sau, làm thủ tục check-out rồi lên xe quay về Cần Thơ. Trời cũng mưa suốt cho đến khi chúng tôi rời khỏi TP HCM. Tạm biệt anh em Cần Thơ, tôi trở về Bạc Liêu, dọc đường xe hết xăng, mãi tới chiều mới về tới nhà. Cũng vì mưa suốt nên mang tiếng “đi Vũng Tàu” chẳng mang được gì của Vũng Tàu về làm quà, cũng chẳng được đi thăm thú nơi này nơi khác. Anh em Bkav cũng không gặp được.

Nhìn chung cũng là một chuyến đi vui vẻ và ấn tượng. Cảm ơn bác Hoài Phương đã tạo điều kiện hỗ trợ cho tôi trong chuyến đi này. Hẹn gặp lại anh em trong lần offline năm sau.

Published in: on 02-04-2012 at 3:31 chiều  Comments (3)  

The URI to TrackBack this entry is: http://doilukhach.wordpress.com/2012/04/02/offline-vianhem-com-dien-dan-keyboard/trackback/

RSS cho phản hồi của bài viết này.

3 phản hồiĐể lại bình luận

  1. Cảm ơn những tình cảm của Ái đã dành cho mọi người, thân thiện, khiêm tốn và rất ấm tình AE.

    • Hum đó em thấy anh bận với lại hình như anh uống hơi ít nên hok chơi tới bến. Mà ko hiểu hôm đó sao mà time quay tới quay lui là xong rùi, em là em chưa chơi hết trăm phần trăm công lực :(

      • Làm tài xế cho vợ con nên phải lái xe bằng cả con tim đấy! :)


Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 289 other followers